Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Bí mật quan trọng nhất để học tiếng anh thành công



Hôm nay tôi có một bí mật học tập tiếng Anh quan trọng trong chương trình tự học tiếng anh Effortless English

Bạn đã biết 7 quy tắc của Effortless English – nhưng  thực tế, có 1 bí mật quan trọng hơn tất cả. Bí mật này là chìa khóa để thành công. Bí mật lớn nhất để giúp bạn học tiếng Anh thành công đó chính là CẢM XÚC.

Trong thực tế, có một "bí mật" giúp bạn thành công trong bất cứ lĩnh vực nào, bao gồm cả học tiếng Anh ! Bí mật này không phải là một phương pháp học siêu việt, không phải là một giáo viên giỏi và cũng không phải là một giáo trình học tiếng anh tuyệt vời. Đó là CẢM XÚC của chính bạn.




Với cảm xúc tích cực mạnh mẽ, bạn có thể thành công ở bất cứ lĩnh vực nào.


Tôi nói rất nhiều về phương pháp học tập tiếng Anh trong Effortless English. Và tôi tin rằng chúng tôi có phương pháp học tập tiếng Anh tốt nhất trên thế giới. Nhưng ngay cả những phương pháp tốt nhất là vô ích nếu không có yếu tố CẢM XÚC.


Một điều rất đơn giản đó là, khi bạn đang buồn chán hay mệt mỏi, bạn sẽ không thích học tiếng Anh nữa. Điều này ảnh hưởng đến sự làm việc của bộ não của chúng ta. Não bộ không thể tiếp nhận kiến thức nhanh chóng khi những cảm xúc của bạn chủ yếu là tiêu cực. Thậm chí nếu bạn sử dụng tốt nhất các phương pháp và tài liệu học tập, bạn sẽ có được kết quả tồi nếu tinh thần của bạn mệt mỏi, cảm xúc của bạn yếu ớt và tiêu cực.


Tony Robbins, một chuyên gia giảng dạy tiếng anh nổi tiếng, nhận định rằng, làm chủ cảm xúc chính là chìa khóa lớn nhất để giúp bạn thành công. Tôi rất đồng ý với Tony Robbins về luận điểm này. Các sinh viên tốt nhất của tôi, những người học nhanh nhất và nhận được kết quả tốt nhất luôn luôn năng động, nhiệt tình và tích cực.


Khi họ đang học tiếng Anh, họ đang mỉm cười. Họ đang cười. Chúng được tập trung và họ có nhiều năng lượng.


Nếu bạn muốn cải thiện một cách nhanh chóng như họ, bạn nên bắt chước họ.


Làm thế nào? Đặt mình vào một trạng thái cảm xúc tích cực mạnh mẽ mỗi lần trước khi học tiếng Anh.


Đầu tiên, ngồi yên lặng, nhắm mắt lại, và nhớ những kỷ niệm hạnh phúc tích cực từ cuộc sống của bạn. Hãy cảm nhận theo cách mà bạn cảm thấy tại thời điểm đó. Hãy nhớ thời gian bạn đã thành công. Ghi thời gian bạn đã vui mừng. Hãy nhớ thời gian bạn cảm thấy tình yêu.


Tiếp theo, di chuyển cơ thể của bạn. Đứng lên. Nhảy xung quanh. Mỉm cười. Nâng cánh tay của bạn vào không khí. Cảm nhận máu của bạn di chuyển!


Và sau đó , bạn hãy mở một bản nhạc có tiết tấu mạnh mẽ mà bạn yêu thích, giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và yêu đời . Bạn hãy nhún nhảy và di chuyển theo nhịp điệu của bản nhạc. Và bạn hãy mỉm cười một nụ cười lớn !


Bây giờ bạn đã sẵn sàng để học tiếng Anh rồi đó ! Bạn luôn luôn làm điều này trước khi học, để bạn luôn ở trong một trạng thái cảm xúc hạnh phúc khi bạn đang học tiếng Anh.


Làm điều này và bạn sẽ học nhanh hơn nhiều. Não của bạn sẽ nhớ nhiều hơn nữa. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn nhiều.


Hãy làm chủ cảm xúc của bạn để làm chủ tiếng Anh!

Hãy quan tâm và yêu thích việc học tiếng Anh của bạn,

Tác giả : A.J.Hoge_Effortless English

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com